CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHẠM CÔNG CHÁNH ( 06/8 )

Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG chúc mừng Sinh Nhật Bạn Phạm Công Chánh ( Chánh IC ).Mến chúc bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong đời sống,các bạn vẫn luôn nhớ đến những niềm vui rộn ràng mà Chánh đã mang đến cho mọi người.Thân ái.
Blogger phuocluonghuu
CHÚC MỪNG SINH NHẬT PHẠM CÔNG CHÁNH
( 6 tháng 8 năm 195….- 6 tháng 8 năm 2013)
Thêm một ngọn nến hồng để đánh dấu tuổi vàng rực rỡ của Phạm Công Chánh trong niềm vui, hạnh phúc dạt dào của gia đình, người thân và bạn bè.Tất cả đẹp như bầu trời trong xanh và biển mênh mông sóng vỗ ru khúc tình ca muôn thủa.
Hạnh phúc ngập tràn và nụ cười bạn luôn nở trên môi đã đem ấm áp, lạc quan đến mọi người thân thương trìu mến.Tình cảm bao giờ cũng là tài sản đắt giá nhất không dễ ai có được, sống để được yêu thương cũng là lời ru tuyệt vời dịu mát trưa hè dành đến bất cứ ai có tâm hồn thoải mái,nhẹ nhàng như bạn.
Sự lạc quan,yêu đời, yêu người và tận tình với bạn bè chính là nét riêng của Chánh.Đơn giản là thế đã khiến bạn mãi vui mỗi khi đời ngọt ngào và vẫn vui khi đời chông gai để xây dựng và vun đắp hạnh phúc gia đình vững bền viên mãn.
Với tất cả lời chúc tuyệt vời,những tình cảm chan hòa và hoa đẹp chúc mừng Chánh luôn hạnh phúc, an vui,khỏe mạnh, trẻ trung tràn đầy sức sống ở tuổi U60 năm cuộc đời.Vẫn hát khúc yêu thương nồng nàn cùng nhịp trái tim rộn ràng tươi trẻ cho mùa xuân mãi mãi mùa xuân.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU

PHAN THỊ VINH

Không có nhận xét nào: