CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

NGÀY 01 THÁNG NĂM,MỘT NĂM CÓ 01 NGÀY

Đó là ngày các anh chị cựu học sinh Trường Thánh Giuse vào niên khóa 1962-1969 cùng quy ước sẽ là ngày họp mặt với nhau hằng năm
Năm nay địa điểm tổ chức họp mặt được chọn là một quán cà phê sân vườn tại số 35 đường Hoàng Hoa Thám,một vị trí thoáng mát rộng rãi rất tuyệt vời cho việc thực hiện.
Tham dự năm nay có Thầy Nguyễn Ngọc Ly,Thầy Nguyễn Hồng Tuấn, Thầy Nguyễn Văn Hòa và anh Lê Văn Hào,một cựu học sinh từ nước ngoài về tham dự.Riêng chúng tôi,các  học sinh đàn em niên khóa 1967-1974 cũng được mời tham gia để cho biết chị,biết anh,biết em và biết rằng chúng ta đều cùng CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.
Các " đàn em " tham gia hôm nay gồm có : Phan Thị Vinh,Nguyễn Văn Phúc,Nguyễn Thị Ngọc Loan,Hà Tôn Tẩn,Trần Thị Yến,Nguyễn Thị Kim Hà và Lương Hữu Phước 
 Trong lúc Thầy và trò ( trai ) cùng hàn huyên tâm sự thì các trò ( gái ) với thiên chức người phụ nữ đã âm thầm sắp xếp lo cho bữa điểm tâm sắp đến một cách rất chu đáo .


Anh Lê Văn Hào đã đại diện các cựu học sinh nói lên ý nghĩa của ngày vui hôm nay 
Tiếp theo là Phan Thị Vinh cũng đại diện cho chúng ta,khóa " đàn em " trình bày niềm vinh hạnh và xúc động khi anh chị em cùng một trường,chung một Thầy đã nhìn ra nhau trong ngày hôm nay và sẽ cùng kết nối tình thân trong những ngày sắp tới.
 Thầy Nguyễn Ngọc Ly
Thầy Nguyễn Văn Hòa
Thầy Nguyễn Hồng Tuấn







 Thầy và trò cùng chụp ảnh lưu niệm
Thời gian còn lại,các anh chị niên khóa 62-69 cùng góp ý bàn luận về phương hướng phát triển của nhóm
Anh Lê Văn Hào đại diện cho các cựu học sinh hải ngoại cũng đóng góp nhiều ý kiến thiết thực.
 Chị Hương,được xem là đầu tàu,người quán xuyến mọi việc liên lạc và là thủ quỷ của nhóm cựu học sinh niên khóa 62-69
 Ngày 01 tháng năm,một năm có 01 ngày...
...đáng nhớ !

Xem tất cả ảnh tại ĐÂY ( click vào chử ĐÂY )
Hình ảnh : phuocluonghuu

 Khi các anh chị niên khóa 62-69 đã vào YÊU,đã biết YÊU thì Bolgger Lương Hữu Phước như thế này đây :

3 nhận xét:

Đặng Tiến Dũng nói...

Khóa đàn em Đặng Tiến Dũng xin chào quý anh chị niên trưởng!

Cám ơn bạn PHước cho xem những tấm hình rất giá trị của Chung Một Mái Trường!

sai gon nói...

Nghe nói ở Vũng Tàu có những nhà hàng, quán ăn thường chém du khách với giá cắt cổ, xin chủ blog cho ý kiến đóng góp để du khách chúng tôi đến thăm Vũng Tàu khi ra về không thất vọng.

KBC nói...

Chính quyền tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nên mạnh tay xử lý các quán ăn chặt chém vô nhân đạo và đội ngũ "cò" lưu manh, taxi như vậy, đừng để khách du lịch đến Vũng Tàu 1 lần rồi lại vĩnh viễn không quay trở lại. Nên rút giấy phép vĩnh viễn những quán ăn chặt chém nói trên, công khai hình ảnh trên báo chí, đài về tên tuổi của những tên cò, chủ quán lưu manh đó để mọi người cảnh giác.