CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

VIẾNG THĂM MẸ ĐỖ CAO HIỀN

Được tin mẹ bạn Đỗ Cao Hiền bệnh và cũng vừa từ bệnh viện trỡ về,chúng tôi tổ chức đến thăm bà ngay tại nhà riêng.
Do có nhiều bạn bận việc  không thể tham dự chuyến đi thăm nên nhóm chỉ gồm có 5 người: Ngọc Loan-Yến Trần-Phan Vinh-Mai Yến và dĩ nhiên là muốn có hình thì phải có...tui !
Theo lời Đỗ Cao Hiền thì bà hôm nay đã khoẻ nhiều nên chúng tôi nhận thấy bà rất vui vẻ khi tiếp chuyện.Bà trông  hiền lành,phúc hậu và thật là ...thương con mến cháu.
Bằng chứng là trong nhà có gì,bà dọn ra cho các con của bà ăn ráo trọi !!!
Trước mối tình cảm nồng nàn của người mẹ Việt Nam,Ngọc Loan đành phải nhiệt tình đón nhận.
và những người con khác cũng vậy !
Má ơi ! cho con xin thêm một cái bao !
Vì bà đang cử ăn đồ ngọt nên chúng tôi đành phải xin bà cho mang về hết mọi thứ cám dỗ !
 Mắc cở quá đi nà !
 " Nhìn trên tay có cái gì lóng lánh ".Quà tặng của con gái Ngọc Loan tặng mẹ nhân dịp sinh nhật sắp tới
Thôi chúng con chào tạm biệt mẹ hiền,chúc mẹ được nhiều sức khoẻ," chúng con sẽ thường xuyên viếng thăm mẹ ! "
 Bà lưu luyến tiển đưa chúng tôi về
Nhưng cũng không quên chụp chung một tấm ảnh kỷ niệm nơi vườn lan của Đỗ Cao Hiền


Ảnh và lời bình : Lương Hữu Phước

Không có nhận xét nào: