CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

CHUNG VUI VỚI NIỀM VUI

(Chúc mừng sinh nhật Phạm Công Chánh 6/8/2014)
Bạn từ thời đi học,mấy mươi năm ra trường vẫn lâu lâu cười với nhau khi gặp! vậy đó, dáng nhỏ nhắn gầy gò và hay cười của người bạn học từ thời trung học xa lắc.Cuộc sống nhiều thay đổi nghiệt ngã hay thăng trầm gì cũng đã tuổi hoàng hôn, bạn đã thắp cho mình 59 ngọn nến hồng sinh nhật, đã chân trần dong ruổi khắp nơi và ấp áp mỗi khi quay về mái gia đình với những người thân yêu dấu.Bạn có người vợ dễ thương giỏi giang,hiền dịu và con cháu thảo hiền…Đó là tất cả hạnh phúc kết hoa hồng thắm hương thơm ngát hòa tiếng cười và những đùa vui dí dỏm dễ mến hiền hòa.
Phạm Công Chánh, chàng công tử ngày nào hòa hoa đến nay vẫn thế! Chân tình, thân thương cùng bạn bè và luôn vui nhộn khiến cuộc sống vẫn đẹp như mơ dù đời không phải lúc nào cũng như mơ ước.Bạn là niềm vui hòa cùng tiếng nhạc trầm bổng dạt dào sóng biển, là sự tận tụy của cột trụ gia đình, chồng cha mẫu mực,hiền hòa…yêu thương vợ con, cháu ngoại bé bỏng sớm chịu thiệt thòi để thắp sáng ước mơ cổ tích của mùa xuân trải thảm hoa, ngập tràn hoa bướm.Cứ nhìn vào đôi mắt bạn, long lanh trong ấy hồn của yêu thương, khát vọng của những nồng nàn đam mê cõi đời người hãy yêu thương nhau! Những bôn ba của bạn hằn sâu trên đôi vai gầy và vết chân chim ngày một vẽ thêm trên gương mặt nhưng luôn ấm áp nụ cười.
59 mùa xuân hạnh phúc sẽ mãi thắp sáng những ngọn nến lung linh tỏa hương đời thân thương trăm năm ngọt ngào hương vị tình yêu, tình thân, tình bạn.Biển rồi vẫn trùng trùng khát vọng gieo mãi nguồn nhạc tình thắm thiết mà Chánh IC đắm đuối đam mê.
Mến chúc bạn trăm mùa xuân vĩnh cửu nồng nàn, trăm đóa hoa đời thắp sáng yêu thương và trăm năm  tỏa mãi lung linh bè bạn, yêu đời, yêu người nhé.
HAPPY BIRTHDAY TO YOU.
PHAN THỊ VINH


Không có nhận xét nào: