CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

SÁU MƯƠI SẮC HOA ĐỜI RỰC RỠ.

Chúc mừng sinh nhật Từ Tâm lần thứ 60 (3/6/2014)

Cách nay 60 năm,giữa trời xanh bỗng tỏa bóng mây hồng và triệu triệu cánh hoa đã tỏa hương để đón chào một thiên thần nhỏ xinh đẹp, dễ thương trong vòng tay nồng nàn của mẹ cha,người thân yêu dấu.
Thiên thần ấy đã nở nụ cười tươi bằng đôi môi nhỏ nhắn đỏ thắm và từ đó lớn lên trong ước mơ của tình cha, nghĩa mẹ và chị em, người thân bằng những bước chân gót hồng yêu dấu trên cầu vồng mơ ước đẹp như cổ tích.Bảy sắc cầu vồng đã nâng đỡ bước chân và xoa dịu những nhọc nhằn của đường đời vạn dặm, của chông chênh gian khó đến chốn yên bình.
Thiên thần ấy được mẹ cha gửi gấm khát vọng mong chờ bằng tên gọi ngập tràn nhân ái: “Từ Tâm” thoáng chốc đã trải qua 60 mùa xuân, hạ, thu, đông của vòng quay cuộc sống …Đời người là vậy, như bốn mùa trong năm mà trăm năm con người mơ ước!Tuổi mộng mơ rồi trở thành kỷ niệm đẹp nhớ mãi, những thăng hoa cuộc đời  đã thành công viên mãn cho sắc hương hóa thành những đóa hoa đời, mầm xanh yêu thương trải dài hạnh phúc.
Tất cả mây trời hồng thắm, hoa thơm và giai điệu mùa xuân chào đón bằng muôn vàn lời yêu cất lên bởi những tiếng sơn ca tuyệt vời chúc lời nhân ái nồng nàn mỗi mùa sinh nhật đến, sinh nhật đẹp tràn đầy kỷ niệm và mộng mơ phía trước trải dài gấm hoa đến muôn đời vẫn nồng ấm tình thương rộn rã.Lòng nhân ái và trái tim hiền hòa mãi mãi kết hoa đăng mở hội để chúc mừng bất tận.
Hạnh phúc tuyệt vời và ngôi nhà ấm áp yêu thương cùng người thân,con cháu thảo hiền mãi là tiếng hát rộn rã khiến trái tim nhân từ ấy sẽ vui mãi vui hoài.Tất cả được dệt bằng yêu thương trìu mến cùng bạn bè chung quanh dễ mến.Cuộc sống bình yên và những mơ ước đã đạt thành đơm hoa, kết trái cho hoàng hôn bừng sắc màu yêu dấu khung trời kỷ niệm.
Chúc mừng sinh nhật Dương Thị Từ Tâm luôn nồng nàn tình cảm, tưng bừng tiếng nhạc reo vui và hoa thơm tràn ngập, hạnh phúc chan hòa cùng triệu triệu lời chúc tuyệt vời nhất, thân thương như mơ từ gia đình, người thân và bạn bè Từ Tâm nhé.

HAPPY BIRTHDAY TO YOU.

PHAN THỊ VINH

ảnh : Lương Hữu Phước

Không có nhận xét nào: