CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

TẢN MẠN CUỘC SỐNG


Sau lưng mình là vách núi,trước mặt mình là biển,trong lòng mình là tình bạn.Mỗi buổi sáng ngồi quanh ly cà phê ôn chuyện năm xưa,kể chuyện hôm qua,bàn chuyện sắp tới.Không thích thú lắm sao ?
Nếu còn phải chạy cơm áo gạo tiền thì cũng nên dành ra đôi chút thì giờ ngồi đây để xoá bớt nỗi lo.Khi đã có con ngoan vợ hiền thì đừng ngó chi bóng hồng khác cho bận tâm quẫn trí.Với số tuổi chúng ta bây giờ thì đây cũng là một phương pháp để...trường thọ.Mà có tốn bao nhiêu cho một buổi sáng như vầy với 3 người ?
- 45.000 vnđ ,bằng một tô bún bò Huế !
Nguyễn Văn Nam-Lương Hữu Phước-Trịnh Văn Hoàng
Anh giàu anh gỏ tưng tưng,
Tui nghèo móc báo lưng quần ra xem.
Tuy rằng giò chả giống nem,
Nhưng anh có một,em thay liền liền !
THONG THẢ,THẢNH THƠI TÌM TỚI TRANG TIN TỨC,THẤY TƯỜNG TẬN THẾ THỜI,THỜI THẾ.THIỆT TÌNH THẤY TỨC,THẤY TỦI THÂN....
Nguyễn Thị Dương - Lê Thị Kim Sơn
Hai bạn mình vẫn đẹp,tuy nhiên Kim Sơn "có da có thịt" một chút nên lúc đầu không nhận ra.

BÌNH MINH NƠI BÃI TRƯỚC VŨNG TÀU







 Ảnh : Lương Hữu Phước
Chụp lén bị chụp lén

Không có nhận xét nào: