CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

44 NĂM CHO MỘT LẦN GẶP LẠI

Hôm nay chúng ta vui mừng được gặp mặt một cựu học sinh Trường Thánh Giuse.Anh học trước chúng ta hơi....bị lâu ! Vào niên khóa 1968-1969 lúc anh tung tăng trong lớp Đệ Nhị ( lớp 11 ) thì chúng ta đang mài mòn đũng quần ở lớp Đệ Lục ( lớp 7 ).Được biết cuốn báo in ronéo đặc san đầu tiên của Trường Thánh Giuse có tên HOA HỌC TRÒ là do anh thực hiện dưới sự hướng dẫn của Thầy Nguyễn Hồng Tuấn sau một thời gian dài chỉ xuất hiện trên hình thức tờ bích báo ( báo tường ).
Anh LÊ VĂN HÀO
Anh biết đến chúng ta là do một người bạn đã cho anh địa chỉ trang Blog CMMT này.Từ đó anh thường xuyên vào xem để theo dõi mọi sinh hoạt của " các đàn em " và thú thiệt rằng rất thích thú.Khi nhận được cuộc hẹn gặp mặt từ anh,định lên tiếng diễn tả hình vóc cho anh nhận diện thì anh cho biết rằng " biết mặt Phước rồi ! gặp thường xuyên mà ".Hóa ra qua trang Blog CMMT,có thể anh  thấy mặt mình còn nhiều hơn các bạn !

Anh Lê Văn Hào - Blogger Lương Hữu Phước
Hơn một tiếng hàn huyên tâm sự,ôn lại những kỷ niệm về ngôi trường thân yêu,chúng tôi cùng nhau đến thăm Thầy Nguyễn Hồng Tuấn,một vị giáo sư mà  đã có rất nhiều kỷ niệm đối với các cựu học sinh Trường Thánh Giuse
 Và rất ngạc nhiên về ký ức của Thầy,lúc chúng tôi chưa đến nơi,Phan Vinh đã cho biết người học trò cũ  năm xưa sẽ đến thăm có tên là Lê Văn Hào.Thầy cười to và nói " Biết ! khi xưa hắn nhỏ con và đen "
  Đúng là thế thật ! anh Hào cũng xác nhận như vậy .
Thầy và trò cùng bùi ngùi ôn lại kỷ niệm...
44 NĂM CHO MỘT LẦN GẶP LẠI
Cũng như những cựu học sinh khác khi đến thăm,anh Hào cũng ghi vào quyễn sổ của Thầy những giòng tâm sự,địa chỉ liên lạc.Chúng tôi gọi đây là cuốn " Lưu Bút Ngày Nay "
 Anh Hào cũng mời Thầy vào sáng ngày 01 tháng 5 là ngày họp mặt định kỳ các cựu học sinh niên khóa của anh,trân trọng rước Thầy đến tham dự để cho Thầy cũ,trò xưa hội ngộ sau bao năm xa cách.Thầy đã vui vẻ nhận lời.
Thầy Nguyễn Hồng Tuấn vui vẻ kể về những tấm ảnh đánh dấu một thời đã qua trong cuộc đời .
Thầy cũ,trò xưa cùng lưu niệm
Vì gần nhà Phan Thị Vinh nên anh em ghé vào thăm viếng một chút.Chúng ta đã không còn xa cách.Chúng ta cùng CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG.
anh Lê Văn Hào ( hàng ngồi,thứ 2 từ bên phải sang ).Hiện nay anh đang định cư tại USA.

* Xem tất cả ảnh tại ĐÂY
Ảnh và lời bình : phuocluonghuu

2 nhận xét:

Phanvinh nói...

Một buổi gặp mặt đậm đà thân quen như đã biết nhau từ lâu, thật ấm áp và chân tình.Cám ơn anh Lê Văn Hào,đàn anh chung một mái trường Thánh Giuse Vũng Tàu ngày xưa.

QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU nói...

Thật là cảm động và chan chứa tình cảm. Mình muốn tìm hiểu về Trường TH Thánh Giuse Vũng Tàu để thêm hiểu biết, nhưng tìm hoài không thấy có bài viết về quá trình hình thành và phát triển của trường!