CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI " CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG" CHÚC CÁC BẠN MẠNH KHỎE,VUI VẺ VÀ HẠNH PHÚC.

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

TẠI SAO ĐÀN ÔNG THÍCH NGẮM PHỤ NỮ ĐẸP ?

 Napoleon từng nói: “Người phụ nữ đẹp là bông hoa có linh hồn”. Hoa vốn đã đẹp rồi, hoa có linh hồn càng đẹp hơn. Đàn bà thích ngắm hoa. Đàn ông vừa thích ngắm hoa vừa thích ngắm... hoa hậu.
Không ít các bà vợ đã bắt quả tang ông xã ngồi dán mắt vào màn hình máy tính, tay mân mê con chuột và lôi ra những cô gái chân dài Ấn Độ, Vênezuêla, Mêhico, Ba Lan, Mỹ... mà cô nào cũng không mặc gì cả. Mệnh lệnh của các bà lúc này là:
- Tắt ngay đi!
Các bà có cấm đoán thế, chứ cấm đoán nữa thì đàn ông vẫn chứng nào tật ấy, vẫn thích ngắm những người phụ nữ đẹp. Nhưng đó không phải là đàn ông dâm mắt, cũng không phải là các ông xã bị “phân tán tư tưởng”.
Đơn giản là đàn ông yêu cái đẹp. Người đẹp là một tác phẩm của tạo hóa, tại sao lại không yêu. Đàn ông ngắm những người phụ nữ đẹp cũng bình thường như phụ nữ ngắm hoa vậy.
Vả lại, vì đàn ông thích ngắm phụ  nữ đẹp nên thế giới này mới nhiều phụ nữ đẹp đến thế. Phụ nữ làm đẹp không phải để họ tự ngắm mà họ làm đẹp vì đàn ông. Nếu tất cả đàn ông trên hành tinh này không thích ngắm phụ nữ đẹp thì tất cả các hãng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện trên thế giới sẽ sập tiệm.
Chẳng phải bây giờ chị em phụ nữ mới nhịn ăn để giữ eo. Ngày xưa, vì vua nước Sở thích đàn bà eo thắt mà phụ nữ nước Sở đã nhịn ăn và chết đói không biết bao nhiêu mà kể.
Hoàn toàn không phải đàn ông ngắm phụ nữ đẹp rồi về nhà bỏ vợ. Đàn ông muốn có vợ xinh, nhưng không phải là hoa hậu. Người Trung Quốc có câu: “Tây Thi là của hoàng đế” và hoàng đế chỉ có một, mà đàn ông thì có cả tỉ.
Tuy nhiên, đàn ông quan niệm về người phụ nữ đẹp cũng mỗi người một khác. Nếu vợ anh ta thuộc loại “chị hai năm tấn” thì một người đàn bà “siêu mỏng, siêu phẳng”, rất có thể được coi là người đẹp.
Còn nếu vợ anh ta thuộc loại cá rô đực thì mốt su mô - có thể sẽ hớp hồn anh ta. Vì thế, việc đàn ông thích ngắm phụ nữ đẹp không phải có nguy cơ đe dọa hạnh phúc gia đình.
Khi các ông xã ngắm người đẹp, các bà hãy yên tâm vì điều đó cho thấy ông xã của bạn là người đàn ông bình thường và giàu nam tính. Còn nếu ông xã của bạn nhìn thấy phụ nữ đẹp mà thờ ơ như nhìn một thứ của bỏ đi, chắc chắn ông ta không phải là người đàn ông bình thường, cần phải nhờ bác sĩ kiểm tra lại “máy móc”.
Vậy, hãy thông cảm cho chuyện thích ngắm người đẹp của đàn ông.
( Internet )
Hình trong bài : Tống Thị Thanh

1 nhận xét:

Lương Hữu Phước nói...

Từ khi thực hiện trang Blog CHUNG MỘT MÁI TRƯỜNG này,rất thú vị khi phát hiện ra bạn nữ mình ai cũng đẹp.